Lập Trình Ứng Dụng Rửa Xe Sẽ Như Thế Nào ?

Ngày đăng : 04 Tháng Sáu 2021

Blogwashcar

Hãy tưởng tượng sẽ tiện lợi và thoải mái như thế nào nếu bạn có thể yêu cầu đặt dịch vụ rửa xe ô tô ngay trước cửa nhà mình? Chà, nhu cầu về sự thoải mái đã phát triển lên một tầm cao mới. Và điều này đã dẫn đến ý tưởng thuê thợ rửa xe để nâng niu chiếc xe của bạn bất kể lúc nào, bất kể nơi đâu.Trong thời buổi hiện đại ngày nay, việc sở hữu một chiếc ô tô không phải là một gánh nặng nhưng chắc chắn ai cũng phải đối mặt với việc rửa xe thường xuyên. Bạn không đành lòng với ý nghĩ phải xếp hàng dài hàng giờ đồng hồ ở nơi rửa xe hơi chứ? Điều đó có khiến bạn cảm thấy rằng việc sở hữu một chiếc xe hơi là một trách nhiệm nặng nề?

Số hóa đã làm cho mọi thứ trở nên đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Với những công nghệ cùng chiến lược đổi mới được triển khai trong ứng dụng di động hiện nay, mọi thứ đều có thể quản lý chỉ với một vài thao tác trên màn hình di động. Vì vậy, để đặt một tiệm rửa xe, tất cả những gì bạn cần là tải về một ứng dụng di động rửa xe và yêu cầu cung cấp dịch vụ theo mong muốn.

Hãy cùng nhau khám phá đỉnh cao của ứng dụng rửa xe nhé!

Rửa xe là một trong những việc cần làm và cũng là một trong những việc mà chúng ta lười làm nhất. Thay vì cặm cụi chuẩn bị đồ nghề để rửa, người ta sẽ thích đi dịch vụ rửa xe hơn. Nhưng một lần nữa, việc nhận các dịch vụ này từ các công ty cung cấp dịch vụ hàng đầu có thể làm tiêu hao đáng kể ngân sách của bạn. Vì vậy, nhược điểm của các dịch vụ rửa xe đã tạo cơ hội tuyệt vời cho các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực này.

Ở nước ngoài, các giải pháp rửa xe như Washos, MobileWash hoặc Spiffy đã cách mạng hóa cách khách hàng sử dụng dịch vụ rửa xe. Trên thực tế, các ứng dụng này đã giúp khách hàng tạm biệt tất cả các quy trình mất thời gian thông thường và biến nó thành một quy trình “click and book” đơn giản. Ứng dụng rửa xe theo yêu cầu như Washos hoặc MobileWash là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự dễ dàng và tiện nghi giúp tiết kiệm thời gian cho mọi người.

Xu hướng ngày càng tăng của các dịch vụ tại nhà đã đặt nền móng cho sự ra đời của Ứng dụng rửa xe, cung cấp dịch vụ rửa xe ngay trước cửa nhà bạn, cho dù đó là nhà riêng, văn phòng hoặc bất cứ nơi nào bạn yêu cầu.

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư phát triển Ứng dụng rửa xe theo yêu cầu?

Ở nước ngoài, sự phát triển của ứng dụng rửa xe đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ trong vài năm qua. Việc dễ dàng truy cập vào ứng dụng di động rửa xe và các dịch vụ vệ sinh, dịch vụ sơn xe,… mà nó cung cấp đã khuyến khích nhiều người dùng chuyển sang sử dụng các ứng dụng này.

Theo báo cáo khảo sát, 60% dân số Hoa Kỳ lựa chọn dịch vụ rửa xe tại nhà, điều này đã mở ra cánh cửa cho các công ty phát triển ứng dụng rửa xe và các công ty khởi nghiệp có cơ hội kinh doanh tiềm năng và cho phép họ tận dụng nhu cầu đang rất lớn của thị trường.

Xu hướng của các dịch vụ tại nhà đã đặt nền móng vững chắc cho dịch vụ rửa xe thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động và đã chiếm được thị phần lớn ở nước ngoài.

Một số nghiên cứu gần đây cho thấy:

  • Các báo cáo cho biết quy mô thị trường dịch vụ xe hơi của Hoa Kỳ đạt giá trị 33,0 tỷ USD vào năm 2018 và dự kiến sẽ tăng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 3,2% từ năm 2019 đến năm 2025.
Blogwashcar
Tăng trưởng kép của thị trường rửa xe tại Mỹ
Blogwashcar
Thị trường rửa xe toàn cầu năm 2018
  • Theo báo cáo khảo sát, 92% thời gian di động mọi người đang dành cho các ứng dụng di động.
  • Người dùng điện thoại thông minh trung bình sử dụng 10 ứng dụng mỗi ngày và 30 ứng dụng trong một tháng.
  • 21% thế hệ millennials mở ứng dụng hơn 50 lần mỗi ngày.
  • Quy mô thị trường dịch vụ rửa xe toàn cầu được dự đoán sẽ đạt 35,34 tỷ USD vào năm 2020.
  • Với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 3,2% từ năm 2019 đến năm 2025, dự kiến sẽ đạt 41 tỷ đô la vào năm 2025.
Blogwashcar
Nguồn

 

Tóm lại: Với sự phụ thuộc quá nhiều vào các ứng dụng di động để quản lý mọi thứ ngay từ mua sắm, đặt vé máy bay đến rửa xe, chứng tỏ rằng trong tương lai sẽ xuất hiện ngày một nhiều loại hình dịch vụ tương tự trên ứng dụng di động. Vì vậy, nếu bạn là một người đang làm trong ngành ô tô thì bạn nên cân nhắc phát triển ứng dụng di động rửa xe.

Bây giờ câu hỏi chính ở đây là loại ứng dụng nào bạn nên phát triển? Bạn phải trả bao nhiêu chi phí? Các tính năng cần thiết là gì và cách kiếm tiền từ chúng? Nếu bạn cũng đã đặt chân vào thị trường phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động và tiếp tục theo đuổi với tất cả những câu hỏi này, thì blog này sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn.

Các loại ứng dụng di động rửa xe

Việc phát triển một ứng dụng di động theo yêu cầu đòi hỏi phải có nhiều ngân sách và nỗ lực. Vì vậy, để xây dựng một ứng dụng làm sạch / rửa xe như MobileWash, bạn nên biết loại mô hình ứng dụng nào bạn nên chọn.

  • Ứng dụng tổng hợp: Hoạt động như một nền tảng nơi các nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng có thể gặp nhau. Khách hàng được phép lựa chọn các dịch vụ mà họ muốn từ nhiều dịch vụ đang được cung cấp. Đây là mẫu ứng dụng duy nhất cho phép người dùng tranh thủ hoặc quảng cáo các dịch vụ mà khách hàng đang cần. Trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh, phổ biến nhất là phát triển mô hình tổng hợp như Uber hoặc Amazon, nhưng khi nói đến việc xây dựng một ứng dụng dọn dẹp xe hơi như Washos, bạn nên thuê một nhà phát triển ứng dụng để xây dựng giải pháp chuyên dụng.
  • Mô hình ứng dụng rửa xe chuyên dụng: Dành cho những doanh nghiệp có tâm huyết với nghề rửa xe hoặc muốn đầu tư vào dịch vụ rửa xe. Thông qua ứng dụng này, họ có thể cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa để khách hàng hài lòng hơn.

Bằng cách tung ra một ứng dụng rửa xe chuyên dụng như Washos, các doanh nghiệp có thể tận dụng những lợi ích sau:

  • Mức độ tương tác của người dùng cao hơn và nâng cao tỷ lệ giữ chân người dùng.
  • ROI tổng thể cao hơn so với các ứng dụng tổng hợp.
  • Cung cấp dịch vụ đúng hạn, là linh hồn của ứng dụng kinh doanh của bạn.
  • Một nền tảng tốt hơn để giữ cho người dùng của bạn được cập nhật các ưu đãi và chiết khấu mới nhất.
  • Cho phép bạn tách biệt các dịch vụ theo nhiều hạng mục khác nhau và cho phép người dùng chọn một chiếc xe theo nhu cầu của họ.

Các ứng dụng rửa xe như Washos, MobileWash hoặc Spiffy hoạt động như thế nào?

Blogwashcar
Ứng dụng rửa xe tại nhà

 

Bạn có tự hỏi tại sao các công ty cung cấp dịch vụ xe hơi như Spiffy đang tiếp tục mở rộng và thị trường ứng dụng dành cho thiết bị di động của họ đang tăng vọt như thế nào?

Câu thần chú thành công duy nhất là khả năng truy cập dễ dàng vào ứng dụng và dịch vụ của họ, dẫn đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời và đảm bảo sự hài lòng cao hơn của khách hàng.

Chính xác là nó hoạt động như thế nào:

  • Bước 1: Cài đặt ứng dụng, đăng ký và đăng nhập vào ứng dụng.
  • Bước 2: Chọn dịch vụ rửa xe và đặt lịch rửa xe tùy theo tình trạng sẵn có của bạn.
  • Bước 3: Nhân viên sẽ đến địa điểm nhất định của bạn, cho dù đó là nhà hay văn phòng; họ sẽ mất 20 đến 30 phút để rửa và để cho khu vực của bạn sạch sẽ.
  • Bước 4: Bạn có thể kiểm tra trạng thái thanh toán nếu đã thanh toán xong và đăng ký nhận coupon hoặc mã giảm giá nếu có.

Vì vậy, đây là thủ tục đơn giản nhất được hầu hết các công ty rửa xe hàng đầu như Spiffy hay MobileWash sử dụng và khách hàng của họ được hưởng những đặc quyền và dịch vụ tốt nhất.

Các tính năng chính cần có trong ứng dụng rửa xe của bạn theo phiên bản ứng dụng

Có hơn 60.000 điểm rửa xe bán lẻ ở Mỹ và 72% người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới đang sử dụng dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp. Những con số này đang mô tả rõ ràng rằng ứng dụng rửa xe của bạn sẽ có một lượng lớn người dùng. Vì vậy, khi nói đến việc cung cấp dịch vụ cho hàng triệu người dùng, một điều mà bạn muốn đảm bảo cung cấp trong ứng dụng của mình là một bộ tính năng và chức năng tuyệt vời.

Khi bạn thuê một nhà phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động để xây dựng một ứng dụng rửa xe như Spiffy, hãy đảm bảo xác định các tính năng:

1. Tính năng của ứng dụng rửa xe dành cho nhóm khách hàng:

Nghe có vẻ giống như nhiều ứng dụng thông thường, nhưng bạn nên biết rằng ứng dụng rửa xe tại nhà có một số tính năng nhất định khiến nó khác biệt so với những ứng dụng còn lại. Hãy cùng tìm hiểu sâu về các tính năng này.

  • Đăng nhập / Đăng ký người dùng: Đây là tính năng phổ biến nhất trong các ứng dụng để giữ một số thông tin về người dùng trong hồ sơ. Vì vậy, người dùng ứng dụng chỉ có thể truy cập ứng dụng sau khi đăng ký ứng dụng hoặc bằng cách sử dụng email hoặc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram và hơn thế nữa.
  • Đặt dịch vụ gần nhất: Cho phép người dùng truy cập danh sách các tiệm rửa xe theo vị trí và cho phép họ tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ gần nhất.
  • Định giá tùy chỉnh / hàng tháng: Cung cấp tùy chọn trong ứng dụng của bạn để đặt dịch vụ bạn chọn và thực hiện thanh toán tương ứng. Trong trường hợp, nếu người dùng quan tâm đến việc sử dụng dịch vụ dài hạn, hãy cung cấp điều khoản để lựa chọn gói đặc biệt hàng tháng, hàng năm hoặc sáu tháng để tiết kiệm hơn cho các dịch vụ bằng cách thanh toán một lần.
  • Nhiều dịch vụ xe hơi: Thêm tính năng này trong ứng dụng của bạn, để đặt dịch vụ rửa xe cho nhiều xe ô tô tại địa điểm ưa thích.
  • Các dịch vụ khác nhau: Tính năng này giúp người dùng nâng niu chiếc xe của mình một cách hoàn hảo bằng cách lựa chọn các dịch vụ khác nhau như thay nhớt, kiểm tra động cơ, đánh răng và sơn, v.v. cùng với rửa xe.
  • Cổng thanh toán: Đảm bảo bạn có nhiều hình thức thanh toán như thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, tiền mặt, chuyển khoản trực tuyến và hơn thế nữa.
  • Push Notification: Tính năng này sẽ giúp người dùng luôn kết nối với các ưu đãi mới nhất của bạn và cập nhật các dịch vụ hoặc các đợt ra mắt, ưu đãi và giảm giá mới.
  • Đánh giá và xếp hạng: Thêm tính năng này vào ứng dụng của bạn để để lại phản hồi hoặc xếp hạng cho các dịch vụ vì nó giúp bạn xác định các lĩnh vực mà bạn cần cải thiện.

2. Tính năng ứng dụng rửa xe dành cho nhóm cung cấp dịch vụ:

  • Đăng ký: Giống như người dùng, cho phép các nhà bán lẻ đăng ký ứng dụng và truy cập ứng dụng đó bằng tên người dùng và mật khẩu duy nhất.
  • Cung cấp dịch vụ địa điểm: Thông thường, các tiệm rửa xe cung cấp dịch vụ của họ cho một số địa điểm nhất định. Vì vậy, họ nên có một địa điểm dịch vụ để xử lý yêu cầu rửa xe từ các khu vực đã chọn.
  • Yêu cầu Chấp nhận / Từ chối: Việc chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu dịch vụ hoàn toàn phụ thuộc vào việc chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu dịch vụ tùy thuộc vào khối lượng công việc hoặc khả năng sẵn sàng của kỹ thuật viên.
  • Tình trạng dịch vụ: Dịch vụ rửa xe có thể bao gồm các bước khác nhau. Do đó, điều quan trọng là phải giữ cho người dùng được thông báo về trạng thái và các quy trình tiếp theo của dịch vụ cho mỗi người dùng. Điều này sẽ giúp xây dựng niềm tin và sự tin cậy của người dùng.
  • Yêu cầu thanh toán: Theo số lượng yêu cầu dịch vụ, ứng dụng sẽ tự động tính toán số tiền cuối cùng và tăng hóa đơn để xử lý thanh toán.

3. Tính năng ứng dụng rửa xe dành cho nhóm quản lý:

  • Quản lý hồ sơ người dùng của kỹ thuật viên: Để xử lý hàng trăm yêu cầu dịch vụ ô tô, bạn cần nhiều kỹ thuật viên trên tàu với các cấp độ kỹ năng khác nhau. Vì vậy, tính năng này sẽ giúp bạn phân loại hồ sơ theo kỹ năng, chuyên môn và kinh nghiệm của họ.
  • Quản lý múi giờ cho dịch vụ: Quản trị viên có trách nhiệm kết nối người dùng với đại lý rửa xe trong khu vực của họ vào thời điểm cụ thể mà họ đang tìm kiếm dịch vụ.
  • Quản lý đăng ký: Để quản lý tổng số đăng ký của người dùng tại bất kỳ trung tâm rửa xe nào, điều quan trọng là phải có một nhóm hỗ trợ giúp tìm ra những người dùng đang hoạt động trên ứng dụng tại một thời điểm nhất định và tổng số dịch vụ mà người dùng cung cấp.
  • Quản lý thanh toán: Người dùng có thể sử dụng nhiều phương thức thanh toán và thanh toán cho bất kỳ dịch vụ nào, vì vậy Quản trị viên có trách nhiệm chuyển số tiền của tiệm rửa xe.
  • Quản lý đánh giá: Người dùng hài lòng sẽ luôn để lại xếp hạng cao cho dịch vụ, trong khi người dùng không hài lòng sẽ luôn đăng đánh giá tiêu cực và đưa ra xếp hạng thấp. Vì vậy, Quản trị viên có trách nhiệm quản lý các bài đánh giá theo danh mục.

Các tính năng nâng cao để phát triển ứng dụng rửa xe:

  • Chế độ xem bản đồ nhiệt: Đây là một trong những tính năng đặc biệt đã được quản trị viên ứng dụng sử dụng để xem các dịch vụ tối đa được sử dụng ở một vị trí cụ thể.
  • Tích hợp CRM: Quản lý quan hệ khách hàng cho phép tiệm rửa xe hợp lý hóa các chi tiết của dịch vụ và khách hàng của họ một cách dễ dàng và thường xuyên. Ngoài ra, nó cung cấp phân tích thời gian thực cho chủ sở hữu ứng dụng.
  • Chương trình khách hàng thân thiết: Tính năng này sẽ giúp bạn mở rộng cơ sở người dùng của mình bằng cách cung cấp điểm khách hàng thân thiết cho người dùng trên mọi dịch vụ.
  • Trò chuyện trong ứng dụng và gọi điện: Cho phép người dùng liên hệ với người chi tiết bằng tính năng gọi điện hoặc trò chuyện trong ứng dụng mà không cần phải quay số theo cách thủ công.

Danh sách đầy đủ các tính năng phát triển ứng dụng rửa xe:

Blogwashcar
Danh sách tính năng

Mô hình doanh thu cho dịch vụ rửa xe tại nhà:

Bạn có thể áp dụng bản sao ứng dụng của MobileWash, tích hợp sự lựa chọn tốt nhất về các tính năng và chức năng và thuê công ty phát triển phần mềm tốt nhất, bây giờ là gì tiếp theo? Mục đích duy nhất của việc tung ra ứng dụng dành cho doanh nghiệp là để đáp ứng nhu cầu cuối cùng của người dùng và tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vậy bạn có thể sử dụng những chiến lược kiếm tiền nào để kiếm lợi nhuận từ dung dịch rửa xe theo yêu cầu tùy chỉnh của mình.

Chà, có một số nguồn mà bạn có thể kiếm tiền, nhưng hãy cùng tìm hiểu một số cách tạo doanh thu tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

  • Tài trợ: Một trong những cách kiếm tiền truyền thống nhưng tiềm năng nhất là tài trợ và quảng bá dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ rửa xe khác nhau. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách liệt kê các thương hiệu hoặc dịch vụ của họ trong ứng dụng của mình.
  • Quảng cáo: Bạn có thể tạo ra lợi nhuận bằng cách liệt kê các doanh nghiệp bên thứ 3 trong ứng dụng của họ để tăng một lượng doanh thu đáng kể. Tuy nhiên, trong khi sử dụng chiến lược kiếm tiền này, hãy đảm bảo rằng bạn chỉ hiển thị quảng cáo có liên quan cho người dùng và với số lượng hạn chế; nếu không, nó có thể làm phiền người dùng và dẫn đến tỷ lệ thoát cao.
  • Sản phẩm bán chạy: Bán hàng cũng là một cách tuyệt vời để kiếm lợi nhuận từ ứng dụng. Bạn có thể cung cấp tùy chọn trong ứng dụng của mình để mua dầu gội, sáp, găng tay làm sạch, sơn bên ngoài và nhiều thứ khác cụ thể hoặc chất lượng cao để có các dịch vụ cao cấp. Đây là một cách tuyệt vời để tạo thu nhập và quảng bá thương hiệu của bạn.

Cần có Nhóm Phát triển Ứng dụng và Ngăn xếp Công nghệ để Phát triển Ứng dụng Rửa xe

Để phát triển một ứng dụng di động rửa xe theo yêu cầu mạnh mẽ, có thể mở rộng và đầy đủ chức năng, điều quan trọng là bạn phải trang bị đúng đội ngũ phát triển. Một công ty phát triển ứng dụng có uy tín luôn mang đến những nhà phát triển, nhà thiết kế và lập trình giỏi nhất có kỹ năng triển khai các công nghệ tốt nhất trong dự án của bạn một cách hoàn hảo.

1. Vì vậy, đây là nhóm phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động mà bạn cần thuê để tạo ra một ứng dụng hấp dẫn, có khả năng mở rộng và bảo mật cao:

  • Nhóm phân tích kinh doanh
  • Quản lý dự án
  • Nhà phát triển ứng dụng Android hoặc iOS
  • Frontend / Backend Developers
  • Nhà thiết kế UX / UI
  • Kỹ sư đảm bảo chất lượng
  1. Các ngăn xếp công nghệ thiết yếu cần thiết để phát triển ứng dụng:
  • Thông báo đẩy – Twilio, Push.io
  • Email – Tích hợp MailChimp
  • Thanh toán – Braintree & PayPal, Sọc
  • Cơ sở dữ liệu – MongoDB, HBase, Cassandra, Postgres
  • Xác minh SMS, Thoại và Điện thoại – Nexmo, Twilio
  • Môi trường đám mây – AWS, Google
  • Phân tích thời gian thực – Hadoop, Spark, Apache Flink, Cisco, IBM
  • Điều hướng bản đồ – Bản đồ Google

Cần bao nhiêu chi phí để phát triển một ứng dụng rửa xe theo yêu cầu tùy chỉnh?

Blogwashcar
Ứng dụng rửa xe

Không nghi ngờ gì nữa, việc tính tổng chi phí cuối cùng của việc phát triển ứng dụng luôn là điều khó khăn, ngay cả đối với các công ty phát triển ứng dụng di động hàng đầu. Internet có đầy đủ thông tin, nhưng ngay cả những nhà phát triển ứng dụng chuyên nghiệp cũng sẽ trả lời câu hỏi này với những ước tính sơ bộ từ 50.000 đến 100.000 đô la +. Tuy nhiên, những con số này khác xa so với chi phí thực tế.

Vì vậy, xem xét các báo cáo khảo sát và nghiên cứu thị trường khác nhau, chúng tôi đưa ra kết luận về chi phí phát triển ứng dụng dựa trên mức độ phức tạp, vị trí của công ty phát triển ứng dụng và nền tảng điều hành mà bạn chọn để khởi chạy ứng dụng của mình:

Chi phí cho nhà phát triển ứng dụng hàng giờ dựa trên các vị trí khác nhau:

  • Các nhà phát triển ứng dụng có trụ sở tại Châu Âu: $ 100 đến $ 150 mỗi giờ
  • Các nhà phát triển ứng dụng có trụ sở tại Hoa Kỳ: $ 70 đến $ 250 mỗi giờ
  • Nhà phát triển ứng dụng có trụ sở tại Ấn Độ: $ 20 đến $ 50 mỗi giờ

Các khía cạnh kỹ thuật ảnh hưởng đến chi phí phát triển ứng dụng:

  • Tài liệu Kỹ thuật và Nghiên cứu Thị trường của Ứng dụng: $ 1000 đến $ 1200
  • Thiết kế UX / UI: $ 1.200 đến $ 1.500
  • Phát triển giao diện người dùng và phụ trợ: $ 7000 đến $ 9000
  • QA & Thử nghiệm ứng dụng: $ 2000 đến $ 4000

Kết luận: Con đường để đi

Với tất cả những dữ kiện và số liệu thống kê này, hy vọng bạn đã hiểu rõ rằng ngành ứng dụng rửa xe theo yêu cầu đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Với sự kết hợp của công nghệ và chiến lược phát triển phù hợp, bạn có thể dễ dàng bắt đầu với giải pháp phát triển ứng dụng xe hơi có thể mở rộng, mạnh mẽ và linh hoạt và trở thành một phần của thị trường đang phát triển mạnh này.

Blog này đã đề cập đến mọi thứ mà bạn có thể đang tìm kiếm khi bắt đầu với ứng dụng rửa xe. Và nếu chúng tôi tổng kết chi phí phát triển ứng dụng cuối cùng, thì nó có thể dao động từ 10.000 đô la đến 25.000 đô la + tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh, tính năng & chức năng, độ phức tạp và công nghệ mà bạn chọn cho ứng dụng.

Vì ngành công nghiệp này đang bùng nổ ở đỉnh cao, do đó, nên áp dụng bản sao ứng dụng của ứng dụng hàng đầu và thuê một công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động để tránh bất kỳ sự chậm trễ nào trong quá trình khởi chạy ứng dụng của bạn và giữ cho các lỗi ứng dụng ở mức tối thiểu.

BẠN MUỐN LÀM ỨNG DỤNG DI ĐỘNG?
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:
Phone: 0909 179 042 (Mr. Huy) -
0343 902 960 (Mr. Chou)
Email: huyhq@makefamousapp.com
Địa chỉ: 133 Ni Sư Huỳnh Liên,Phường 10, Quận Tân Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Back To Top