11 Cách Để Khách Hàng Chọn Ứng Dụng Của Bạn Thay Vì Đối Thủ.

Ngày đăng : 08 Tháng Sáu 2021

Blog

Hiện nay thị trường ứng dụng đang cạnh tranh nhau rất khốc liệt. Nó không còn chỉ là bán một sản phẩm tuyệt vời và thực hiện một ít quảng cáo – bây giờ có rất nhiều thứ khác, đặc biệt nếu bạn muốn thu hút khách hàng từ các đối thủ cạnh tranh của mình.



Làm cách nào để khuyến khích khách hàng tải xuống ứng dụng di động mới của bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh?


1. Thêm ưu đãi liên tục



Tiếp thị ứng dụng của bạn nên là tìm kiếm các ưu đãi, không chỉ để người tiêu dùng tải xuống trong lần đầu tiên, mà còn để nó trên điện thoại của họ. Cách tốt nhất để làm điều này là cung cấp mã giảm giá chỉ có sẵn thông qua ứng dụng di động, tiếp theo là lời hứa về lợi ích trong tương lai đi kèm với việc có ứng dụng, chẳng hạn như dùng thử miễn phí, thẻ quà tặng và các chương trình khuyến mãi khác.


2. Trực quan hóa lập luận của bạn



Trước khi tải xuống một ứng dụng, chúng ta cố gắng hiểu nó hoạt động như thế nào trước khi cam kết với nó. Nếu đối tượng của bạn không biết nội dung tải xuống là gì, họ rất có thể sẽ tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn, những người làm nổi bật những gì ứng dụng của họ cung cấp với hình ảnh trực quan hóa như ảnh chụp màn hình và bản demo. Hình dung lý do tại sao lập luận của bạn sẽ giúp thuyết phục mọi người trên hàng rào về ứng dụng của bạn cam kết với nó. Hãy để ứng dụng của bạn tự nói lên điều đó.


3. Sử dụng chương trình giới thiệu



Thiết lập chương trình giới thiệu khách hàng cho phép bạn khai thác sức mạnh của “truyền miệng”, chiếm tới 50% quyết định mua hàng của khách hàng cho một số doanh nghiệp. Khuyến khích người dùng hiện tại của bạn quảng bá ứng dụng của bạn cho đồng nghiệp, gia đình và bạn bè là một cách hiệu quả để tải xuống thêm. Tất nhiên, bước đầu tiên là có một ứng dụng tuyệt vời ngay từ đầu.


4. Cá nhân hóa



Nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang cung cấp và xem những thách thức ở đâu: Có rất nhiều ứng dụng không thực sự dễ liên kết, họ bỏ lỡ yếu tố cá nhân hóa, bổ sung nó có thể khiến mọi người cảm thấy tốt hơn. Bạn hãy xem xét có thể tìm ra cách để nâng cao điều này trong ứng dụng của riêng mình không.


5. Tạo một biểu tượng nổi bật



Một biểu tượng ứng dụng bắt mắt rất quan trọng để làm cho ứng dụng của bạn nổi bật trong đám đông. Chọn một hình dạng duy nhất để phân biệt ứng dụng của bạn với những người khác, sử dụng giới hạn hai màu tương phản và tránh sử dụng nhiều văn bản. Ngoài ra, hãy xem trong cửa hàng ứng dụng  nghiên cứu biểu tượng nào nổi bật và tại sao – sử dụng nó làm nguồn cảm hứng cho biểu tượng của riêng bạn.




6. Hiển thị giá trị



Cho khách hàng thấy lý do tại sao họ không thể sống mà không có ứng dụng của bạn. Bất kỳ thông tin nào bạn chia sẻ về ứng dụng của bạn nên bao gồm vấn đề mà nó giải quyết hoặc cách nó làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Cung cấp ví dụ về cách ứng dụng của bạn hoạt động, có thể như giúp họ tiết kiệm tiền, làm việc hiệu quả hơn hoặc tiết kiệm thời gian, khiến họ tải xuống ứng dụng của bạn so với đối thủ cạnh tranh




7. Chú ý



Đọc bài đánh giá về các ứng dụng của đối thủ cạnh tranh của bạn và tìm kiếm những thứ mà khách hàng muốn xem thêm, bỏ đi hoặc thay đổi. Đảm bảo chúng được giải quyết trên ứng dụng của bạn trước khi tiếp thị, sau đó sử dụng những khác biệt đó trong chiến lược của bạn.




8. Chụp ảnh màn hình tuyệt vời



Ảnh chụp màn hình của ứng dụng là một phần quan trọng trong việc khiến mọi người tải xuống ứng dụng của bạn hơn những người khác. Đừng chỉ chụp màn hình đơn giản của ứng dụng trong cửa hàng ứng dụng: Làm cho ảnh chụp màn hình ứng dụng của bạn hấp dẫn hơn bằng cách thêm chú thích và các yếu tố hình ảnh khác giúp hiển thị các tính năng ứng dụng của bạn một cách hấp dẫn hơn.




9. Thêm video



Thêm video giải thích cách ứng dụng hoạt động là một cách tuyệt vời để cung cấp thêm thông tin trong trường hợp ai đó đang phân vân giữa ứng dụng của bạn hoặc của đối thủ cạnh tranh. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn có video, hãy tìm cách để bạn có thể làm cho video tốt hơn bằng cách làm cho video dễ hiểu hơn

 

10. Hợp tác

 

Một cách để thúc đẩy đặc điểm của riêng bạn và thu hút khách hàng là hợp tác với các doanh nghiệp trong lĩnh vực của bạn. Tập trung vào các doanh nghiệp đã hợp tác với những người khác trong quá khứ vì họ có thể cởi mở hơn với quan hệ đối tác.

Hãy tìm cách tiếp cận chúng bằng biểu mẫu liên hệ trên trang web, kết nối trên LinkedIn hoặc giới thiệu thông qua một cộng tác viên kinh doanh.

 

11. Xem xét các chiến lược PR truyền thống

 

Mỗi ứng dụng đều cần được hưởng lợi từ một chiến dịch PR mạnh mẽ, đặc biệt là kỹ thuật số. Việc được chia sẻ trên Facebook Post, đề cập trên Zalo và giới thiệu trên Youtube, chúng ta đã có thể duy trì sự hấp dẫn lớn của công chúng.

BẠN MUỐN LÀM ỨNG DỤNG DI ĐỘNG?
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:
Phone: 0909 179 042 (Mr. Huy) -
0343 902 960 (Mr. Chou)
Email: huyhq@makefamousapp.com
Địa chỉ: 133 Ni Sư Huỳnh Liên,Phường 10, Quận Tân Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Back To Top