Tạo Ứng Dụng Di Động Cho Ngành Du Lịch: Tính Năng Và Chi Phí

Ngày đăng : 05 Tháng Bảy 2021

 
Blogtravel
Ngày nay, điện thoại thông minh đang phát triển mạnh mẽ. Hàng loạt các ứng dụng ra đời với mục đích tạo nên sự tiện lợi cho người dùng trong cuộc sống hàng ngày có thể kể đến như Grab, Lazada, Zalo, Facebook,… và các ứng dụng di động dành cho ngành du lịch cũng thế.
 
Cuộc sống hàng ngày với nhiều lo toan, bận rộn đôi khi chúng ta muốn dành thời gian để đi du lịch tận hưởng cùng với gia đình, bạn bè. Nhưng việc không có thông tin về địa điểm du lịch khiến chúng ta phải lo lắng. Vì vậy, cần có một ứng dụng cho đại lý du lich để du khách sử dụng kiểm tra chuyến bay, đóng gói vali, tìm ưu đãi tốt nhất, nhận phòng khách sạn, tìm tuyến đường tốt nhất xung quanh thành phố và tìm hiểu những nơi đáng xem. Nhưng hầu hết các công ty du lịch vẫn chưa cung cấp ứng dụng di động, thế nên doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để trở thành người tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào mô hình kinh doanh du lịch.
 
 

 

 

Cách tốt nhất để cung cấp dịch vụ du lịch

 

Các công ty du lịch tồn tại mang đến dịch vụ cho những người muốn mọi thứ đều được lên kế hoạch để họ có thể tận hưởng thời gian của mình mà không phải lo lắng về chuyến bay, vé, đặt phòng khách sạn và tour du lịch. Sau đây là những phân khúc đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp:
  • Là tầng lớp trung lưu hoặc thượng lưu;
  • Ở độ tuổi bốn mươi trở lên;
  • Đánh giá cao dịch vụ tuyệt vời;
  • Sẵn sàng trả tiền cho sự thoải mái;
  • Dễ dàng sử dụng các ứng dụng và thiết bị di động
Các đối tượng này đánh giá cao dịch vụ của bạn khi họ được chăm sóc và lên kế hoạch mọi thứ, một ứng dụng di động có thể giúp điều này dễ dàng hơn bao giờ hết cho cả bạn và khách hàng. Bạn có thể lên kế hoạch cho hành trình của khách hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể. Không cần đến đại lý, khách hàng của bạn sẽ có thể:
  • Chia sẻ sở thích của họ
  • Chọn một tour du lịch
  • Thanh toán cho nó ngay lập tức
  • Tận hưởng chuyến tham quan
Khách du lịch thường sử dụng điện thoại thông minh để tìm hiểu thông tin, chụp ảnh, … các ứng dụng di động đã trở thành điều bắt buộc phải có vì tính tiện lợi và nhanh chóng.
Đây là quy trình để chúng ta liên hệ trực tiếp với một đại lý du lịch:
  • Chờ email thông tin chi tiết;
  • In hoặc lưu thông tin về tour du lịch, chuyến bay, khách sạn và chuyển khoản sang thiết bị di động;
  • Thanh toán từ thẻ tín dụng trên trang web hoặc trực tiếp tại đại lý;
  • Sử dụng nhiều ứng dụng khác trong chuyến đi để tìm hiểu thông tin.
Qua đó chúng ta thấy rằng việc chọn lựa liên hệ trực tiếp với đại lý du lịch sẽ mất nhiều thời gian hơn và trong chuyến đi việc đi lại, mua sắm, tìm hiểu các thông tin về địa điểm du lịch đều cần phải dùng một ứng dụng khác để xem. Điều này khiến du khách cảm thấy chán nản và không cảm thấy thoải mái về chuyến đi.
 
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về mô hình kinh doanh cho phép bạn trình bày dịch vụ trọn gói du lịch tốt nhất cho khách hàng của mình. Bạn sẽ tìm hiểu cách tạo một ứng dụng du lịch và chi phí. Nhưng trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu vai trò của các ứng dụng du lịch cho các đại lý trong thị trường di động hiện nay.
 

 

Ứng dụng di động và đại lý du lịch

 

Khách du lịch sử dụng ứng dụng di động rất nhiều và các ứng dụng di động đã trở thành điều bắt buộc ngay cả ở những nơi có kết nối internet kém. Booking.com, Ivivu, Skyscanner, Google Maps… và hàng loạt ứng dụng với hàng tỷ người dùng khác.
 
Đối tượng của bạn sử dụng các ứng dụng di động liên tục và có khả năng họ đã cài đặt ứng dụng du lịch trên thiết bị di động. Tại sao không thêm ứng dụng có thương hiệu của bạn vào màn hình chính của họ?
 
Trong số 24 loại ứng dụng di động phổ biến nhất, các ứng dụng du lịch nằm trong top 10. Đó không phải là một bất ngờ, vì mọi người sử dụng chúng cho rất nhiều thứ. Đây là những dịch vụ internet phổ biến nhất mà mọi người sử dụng khi đi du lịch, theo Statista:
 

 

 
Như bạn có thể thấy các ứng dụng du lịch rất phổ biến. Chúng ta có thể thấy các đại lý du lịch không sử dụng ứng dụng để thu hút khách hàng không phải vì mọi người không muốn sử dụng ứng dụng của họ. Thay vào đó họ sử dụng những phương thức khác sử dụng các kênh tiếp thị. Dưới đây là biểu đồ các kênh tiếp thị mà các công ty du lịch sử dụng để thu hút khách hàng.
 
 
 
Như bạn có thể thấy, các công ty du lịch hầu như không sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động, mặc dù hầu hết đối tượng của họ đều sử dụng thiết bị di động khi đi du lịch.
 

Ứng dụng du lịch trong các hạn chế về Covid

 

Đại dịch COVID-19 đã khiến tất cả chúng ta lo lắng do các quy tắc và quy định luôn thay đổi liên quan đến việc đi lại và bất kỳ khía cạnh nào. Các ứng dụng di động mới đang xuất hiện trên thị trường và các ứng dụng hiện có luôn bao gồm các tính năng giúp bạn cập nhật thông tin về đại dịch. Những chiếc điện thoại di động ngày nay không những hỗ trợ chúng ta nghe gọi mà còn cho phép mọi người đi lại an toàn trong kỳ nghỉ của họ. Đây là một số ứng dụng hữu ích có thể giúp bạn an toàn tận hưởng chuyến đi.
 

Bản đồ Google

 

Google Maps là một trong những tiến bộ trong công nghệ. Hầu hết chúng ta có xu hướng dựa vào ứng dụng dành cho thiết bị di động để đến một địa điểm. Trong bối cảnh đại dịch hiện tại, Google Maps đã bổ sung các tính năng liên quan đến điểm đến mà bạn đang tới. Cho dù đó là nhà hàng, khách sạn hay máy bay, Google Maps sẽ cung cấp thông tin cập nhật kịp thời về tình hình dịch bệnh.
 

App in the Air

 

Ứng dụng này lấy hạn chế đi lại làm trọng tâm khi đi du lịch trong đại dịch COVID-19. Thêm quốc gia khởi hành và điểm đến của bạn để biết thêm về các hướng dẫn du lịch và an toàn do mỗi quốc gia ban hành. App in the Air cũng có tab đặt chỗ cung cấp các bản cập nhật và tin tức thường xuyên về các chuyến bay không hoạt động, những thay đổi về lịch trình của bất kỳ máy bay nào bay đến hoặc bay ra khỏi đất nước và đề xuất về các hành trình thay thế trong trường hợp bạn bị kẹt trong quá trình di chuyển.
 
 

Các loại ứng dụng du lịch

 

1. Ứng dụng đặt vé máy bay

 

Ứng dụng đặt vé máy bay cho phép người dùng so sánh giá chuyến bay khi thanh toán và đặt chỗ trước. Có nhiều API hiển thị dữ liệu chuyến bay theo thời gian thực, cho phép người dùng đặt vé và xác nhận thông tin.
 

2. Ứng dụng hàng không

 

Các ứng dụng hàng không cung cấp một số tính năng, bao gồm đặt chuyến bay, chọn chỗ ngồi và xem các đặt chỗ có sẵn. Người dùng có thể nhận được thẻ eBoarding và đăng ký trong ứng dụng.
 

3. Ứng dụng hướng dẫn du lịch

 

Bạn có thể trở thành hướng dẫn viên của riêng mình với ứng dụng hướng dẫn du lịch dành cho thiết bị di động, bạn có thể truy cập vào hướng dẫn du lịch cho các thành phố và quốc gia khác nhau. Với loại ứng dụng này, du khách có thể nhận được nhiều thông tin về các điểm tham quan và sự kiện địa phương. Bạn cũng có thể thêm trình chuyển đổi tiền tệ và tính năng chuyển văn bản thành giọng nói vào ứng dụng.
 

4. Ứng dụng vận chuyển

 

Khi đi du lịch đến một thành phố hoặc quốc gia khác, du khách không thể đến bằng phương tiện giao thông của riêng họ. Nhưng họ muốn đi lại di chuyển tham quan trong khu vực. Các ứng dụng này có thể hiển thị các tuyến đường và cung cấp thông tin chi tiết về các phương tiện giao thông có sẵn. Bạn có thể tích hợp giải pháp của mình với các dịch vụ cho thuê xe hơi và taxi hiện có tại địa phương.
 

5. Ứng dụng đặt phòng

 

Với các ứng dụng đặt phòng, người dùng có thể xem giá phòng, đánh giá và nhận xét. Các dịch vụ này cho phép người dùng xem những phòng còn trống và thanh toán cho đặt phòng.
 

Chiến lược kiếm tiền cho ứng dụng du lịch

 

Quảng cáo

 

Đây là một trong những mô hình doanh thu ứng dụng phổ biến nhất. Ứng dụng có thể quảng cáo khách sạn, nhà hàng, sự kiện, công viên giải trí và những nơi khác. Những quảng cáo này có thể tạo thu nhập khi bạn cung cấp một nền tảng để chúng kết nối với người dùng.
 

Phí niêm yết khách sạn

 

Nếu ứng dụng của bạn là ứng dụng đặt phòng khách sạn, bạn cũng có thể tính phí cho các khách sạn muốn xuất hiện trên ứng dụng của mình.
 

Hoa hồng

 

Bạn cũng có thể thực hiện một thỏa thuận hoa hồng với các nhà hàng và khách sạn được liệt kê. Mỗi khi đặt chỗ được thực hiện thông qua ứng dụng của bạn, một tỷ lệ phần trăm nhất định của số tiền có thể được tính dưới dạng hoa hồng.
 

Lo ngại về phát triển ứng dụng du lịch

 

Tại sao các công ty du lịch không tạo ra các ứng dụng di động của riêng họ? Có ba mối quan tâm chính:
  • Ứng dụng đắt tiền
  • Không có kinh nghiệm làm việc với một kênh di động và các công cụ tiếp thị khác hoạt động tốt
  • Mọi người sẽ không tải xuống ứng dụng
Những mối quan tâm này là dễ hiểu, nếu công ty du lịch của bạn không lớn lắm, có lẽ bạn không cần phải tạo hai ứng dụng di động đại lý du lịch bản địa phức tạp. Phát triển di động gốc android hoặc iOS có thể không hợp lý.
 
Nhưng có những tùy chọn khác – ví dụ: phát triển đa nền tảng hoặc sử dụng các trình tạo ứng dụng đặc biệt. Các ứng dụng đa nền tảng nhanh gấp đôi và có giá đắt hơn một nửa phát triển ứng dụng gốc. Và bạn nên nhận thức được những ưu và nhược điểm trước khi xem xét một ứng dụng lai cho doanh nghiệp du lịch của bạn.
 
Nếu công ty du lịch của bạn chưa bao giờ làm việc trên thị trường di động trước đây, bạn sẽ cần một số hướng dẫn để tránh sai lầm. Tìm hiểu thị trường và nhận tư vấn chuyên nghiệp từ các nhà phát triển và quản lý sản phẩm mà bạn có thể tin tưởng.
 
Mối quan tâm cuối cùng được chia sẻ bởi hầu hết các chủ sở hữu ứng dụng dành cho thiết bị di động. Mặc dù mọi người dành hơn 90% tổng thời gian trên thiết bị di động trong các ứng dụng, nhưng chỉ có tám đến mười ứng dụng dành cho thiết bị di động chiếm phần lớn thời gian này. Hầu hết các ứng dụng sẽ bị xóa chỉ vài ngày sau khi chúng được cài đặt.
 
Tuy nhiên, về mặt này, các ứng dụng du lịch rất may mắn: theo Statista, các ứng dụng du lịch là một trong những ứng dụng có khoảng thời gian gỡ cài đặt lâu nhất hoặc số ngày để người dùng gỡ cài đặt ứng dụng sau lần tương tác cuối cùng.
 
 
 
Người dùng giữ các ứng dụng du lịch trên thiết bị của họ lâu hơn bất kỳ loại ứng dụng nào khác. Một tin tốt khác là bạn có thể ảnh hưởng đến số lượt tải xuống bằng cách cung cấp cho khách hàng các ưu đãi độc đáo và các lợi ích khác mà họ chỉ có thể nhận được trên thiết bị di động.
 

Mục tiêu và lợi ích của việc phát triển ứng dụng đại lý du lịch

 

Ứng dụng đại lý du lịch sẽ có ít phạm vi tiếp cận hơn trang web. Ứng dụng di động sẽ được nhắm mục tiêu vào những người đã biết đại lý du lịch của bạn, khách hàng tiềm năng cũng có thể cài đặt khi họ được giới thiệu từ bạn bè hoặc người thân.
 
Dưới đây là các mục tiêu chính của ứng dụng di động cho các doanh nghiệp dịch vụ du lịch:
  • Tăng lòng trung thành của khách hàng
  • Xây dựng kết nối sâu hơn với khách hàng
  • Cung cấp trải nghiệm tốt hơn
Chúng ta sẽ nhận được gì khi xây dựng kết nối với khách hàng? Điều này liên quan đến thông tin chi tiết bạn nhận được về khách hàng của mình. Thông tin này là vô giá và bạn sẽ không bao giờ có được nó thông qua bất kỳ kênh nào khác. Nó bao gồm:
  • Ngày sinh – Gửi thông báo đẩy được cá nhân hóa với các ưu đãi đặc biệt.
  • Lịch sử các chuyến đi – Biết khách hàng của bạn đã ở đâu và đưa ra các đề xuất có liên quan cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của họ.
  • Sở thích về chỗ ở – Đề xuất khách sạn tốt nhất cho khách hàng của bạn.
  • Mùa du lịch – Tìm hiểu khi nào khách hàng của bạn thường đi du lịch và cung cấp các giao dịch tốt nhất khi mùa đến.
  • Thói quen du lịch – Khách hàng của bạn có phải là một fan hâm mộ của sự giải trí bình tĩnh ở bờ biển hay một nhà thám hiểm nhiệt tình? Tìm hiểu điều này và điều chỉnh các đề nghị của bạn theo sở thích của họ.
Một ứng dụng di động có thể tạo cơ hội cho bạn cá nhân hóa dịch vụ của mình và xem tất cả số liệu thống kê về các chuyến tham quan, sở thích của người dùng và hành vi người dùng của bạn. Đây là thông tin mà hầu hết các công ty du lịch hiện đang thiếu.
 
Bằng cách tạo ứng dụng di động cho khách hàng hiện tại, bạn có thể khiến họ trung thành với đại lý của mình. Dưới đây là những lợi ích khác của ứng dụng du lịch:
  • Thu hút khách hàng trong suốt hành trình, từ khi lên tàu đến trở về.
  • Giảm chi phí vận hành, vì khách hàng sẽ có thể nhận được càng nhiều thông tin trong ứng dụng của họ càng tốt và bạn sẽ có thể cập nhật thông tin đó trong thời gian thực. Nhân viên của bạn sẽ dành ít thời gian hơn cho mỗi khách hàng và do đó sẽ có thể tiếp nhận nhiều khách hàng hơn.
  • Nhận thêm cơ hội cộng tác với khách sạn, chuyến bay, tour du lịch, v.v.
Hiện tại, 20% khách hàng của bạn có thể mang lại khoảng 80% doanh thu của bạn. Nếu bạn làm cho 20% khách hàng đó trung thành với bạn và làm cho hành trình của khách hàng của họ dễ dàng hơn, nó sẽ tăng doanh thu.
 

Các tính năng tốt nhất nên có trên ứng dụng du lịch

 

Các tính năng để chọn tour du lịch

 

1. Hồ sơ người dùng cá nhân  

 

Quản lý thông tin về người dùng như tên, ảnh hồ sơ, sinh nhật và sở thích du lịch.
 

2. Danh mục gói tour

 

Giới thiệu tất cả các tour du lịch bạn cung cấp với hình ảnh đẹp, mô tả ngắn, mô tả về chỗ ở và ngày.
 

3. Tìm kiếm bằng bộ lọc 

 

Cho phép khách hàng của bạn nhanh chóng tìm thấy điểm đến mơ ước của họ. Bao gồm các bộ lọc theo ngày, điểm đến, loại phương tiện giao thông và chỗ ở để tìm kiếm hiệu quả nhất.
 

4. Danh mục khách sạn có sẵn cho mỗi tour du lịch

 

Mỗi tour có thể bao gồm một vài khách sạn để lựa chọn. Hiển thị các khách sạn có sẵn cho các ngày cụ thể và đảm bảo bao gồm hình ảnh, mô tả và đánh giá.
 

5. Danh mục các chuyến du ngoạn có sẵn cho mỗi tour du lịch

 

Công ty du lịch của bạn có thể có các chuyến du ngoạn riêng hoặc làm việc với các đối tác cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để tham quan xung quanh địa điểm du lịch. Khách hàng của bạn được quyền chọn các tour du lịch mà họ quan tâm hoặc chỉ hiển thị các chuyến du ngoạn được bao gồm trong tour theo mặc định.
 

6. Đặt tour trực tuyến

 

Giúp đặt tour nhanh hơn và thuận tiện hơn cho khách hàng của bạn.
 

7. Thanh toán di động

 

Sử dụng bất kỳ bộ xử lý thanh toán nào phù hợp với cả bạn và khách hàng của bạn. PayPal, Momo và VNPay là phổ biến nhất. Với thanh toán di động, khách hàng của bạn có thể thanh toán cho toàn bộ chuyến tham quan hoặc thanh toán trước ngay từ thiết bị di động.
 

8. Chi tiết du lịch trên các chuyến bay và chỗ ở

 

Giúp khách hàng của bạn tránh mất bất kỳ thông tin nào và phải in hoặc lưu nó ở nơi khác. Sẽ thuận tiện hơn nhiều khi có mọi thứ ở một nơi. Đảm bảo người dùng có thể truy cập tính năng này ngay cả khi họ ngoại tuyến.
 

9. Gói tour và đánh giá khách sạn

 

Đánh giá chứng minh uy tín của bạn và giúp khách hàng lựa chọn từ tất cả các tùy chọn có sẵn. Bạn cũng nên cho phép người dùng để lại đánh giá trong ứng dụng của mình để xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ hơn xung quanh thương hiệu đại lý du lịch của bạn.
 

Các tính năng hữu ích trong chuyến đi

 

10. Làm thủ tục trực tuyến

 

Cho phép người dùng đăng ký chuyến bay ngay từ ứng dụng di động của bạn mà không phải xếp hàng và thanh toán để đăng ký.
 

11. Bản đồ và chỉ đường khách sạn 

 

Giúp người dùng đến khách sạn của họ sau chuyến bay. Nếu bạn muốn chăm sóc thêm cho người dùng của mình, hãy đảm bảo thêm chế độ ngoại tuyến vào tính năng này.
 

12. Bản đồ có thể tải xuống 

 

Bản đồ ngoại tuyến mà người dùng có thể tải xuống khi họ vẫn ở nhà hoặc từ bất kỳ điểm Wi-Fi nào nên bao gồm các tuyến đường, điểm tham quan và địa điểm phổ biến nhất như nhà hàng và nhà vệ sinh.
 

13. Thông tin chung về thời tiết, thời gian chờ đợi tại sân bay và yêu cầu thị thực

 

Cung cấp hướng dẫn sử dụng các loại mà khách hàng của bạn có thể kiểm tra bất cứ khi nào họ cần. Bạn có thể thêm thông tin mà khách hàng thường yêu cầu để họ không phải gặp google mọi vấn đề.
Các tính năng hữu ích trong chuyến đi
 

14. Thông báo đẩy

 

Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất ngay lập tức làm tăng tỷ lệ lưu giữ ứng dụng của bạn. Để tăng lòng trung thành, hãy thông báo cho người dùng về một cái gì đó có giá trị. Đây có thể là cảnh báo theo thời gian thực về thay đổi giá, tour du lịch mới hoặc ưu đãi được cá nhân hóa.
 

15. Ưu đãi đặc biệt 

 

Hiển thị các chuyến tham quan bắt mắt trên màn hình chính của ứng dụng trước khi người dùng bắt đầu sử dụng tìm kiếm và bộ lọc. Hãy chắc chắn thêm các danh mục khác nhau ở đây như ưu đãi hàng đầu, “giao dịch được đề xuất và giao dịch vào phút cuối.
 

17. Hệ thống khách hàng thân thiết  

 

Hệ thống khách hàng thân thiết của bạn có thể bao gồm điểm, dặm bay hoặc bất kỳ loại tiền tệ nội bộ nào khác mà khách hàng của bạn có thể kiếm được và chi tiêu trong một chuyến đi cho thuê xe, chuyến bay hoặc bất cứ thứ gì khác – hãy sáng tạo về nó!
 

18. Ưu đãi sinh nhật 

 

Với ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn sẽ biết thêm về khách hàng của mình, kể cả khi sinh nhật của họ. Cung cấp một cái gì đó đặc biệt cho sinh nhật của người dùng, cho dù là một tour du lịch hay một số điểm bổ sung trong hệ thống khách hàng thân thiết.
 
 

Chi phí phát triển ứng dụng du lịch

 

Lưu ý rằng chi phí phát triển bao gồm thời gian giao tiếp, giai đoạn chuẩn bị và công việc của nhà phân tích kinh doanh, kỹ sư QA, quản lý dự án và các thành viên khác trong nhóm để có chất lượng tốt nhất cho ứng dụng của bạn. Chi phí cũng bao gồm phí cho máy chủ và các dịch vụ của bên thứ ba như bản đồ.
 
Chi phí cũng phụ thuộc vào mức giá theo giờ của nhà phát triển. Ở đây bạn có thể thấy mức trung bình bạn sẽ trả cho cùng một công việc ở các nơi khác nhau trên thế giới.
 

 

 
 
Ví dụ: một ứng dụng có thể có giá 15 000 đô la ở Ukraine sẽ tiêu tốn của bạn hơn 30 000 đô la ở Bắc Mỹ, vì vậy vị trí của nhóm bạn chọn cũng rất quan trọng. Hãy xem xét điều này khi bạn tính toán chi phí của từng tính năng.
 

Kết Luận

 

Một số công ty du lịch tạo ứng dụng để mọi người có thể đặt mọi thứ từ chuyến bay đến khách sạn. Nhưng điều này không cung cấp cho khách hàng bất kỳ lý do nào để cài đặt các ứng dụng, vì mọi người đã có các dịch vụ lớn khác với nhiều tùy chọn.
 
Ứng dụng nên có các ưu đãi độc đáo của riêng bạn và cho thấy rằng bạn quan tâm đến khách hàng của mình. Để làm cho đối tượng mục tiêu của bạn hài lòng, hãy dỡ bỏ tất cả những lo lắng từ khách hàng và làm cho các tour du lịch của bạn dễ dàng để đặt và tận hưởng. Bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình một danh mục các tour du lịch đang có mà họ có thể mua ngay lập tức mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì, hoặc để họ tạo các tour du lịch tùy chỉnh của riêng họ.
 
Các tính năng quan trọng nhất cho ứng dụng đại lý du lịch bao gồm:
  • Catalog
  • Thông báo đẩy
  • Tìm kiếm và bộ lọc
  • Chi tiết du lịch
Những tính năng này là bắt buộc. Mọi thứ khác bạn có thể bắt đầu bổ sung sau này sau khi bạn đã thu thập phản hồi từ những người dùng đầu tiên của mình.
 
Nếu bạn muốn tạo một ứng dụng đại lý du lịch, hãy chắc chắn liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có kinh nghiệm phát triển ứng dụng du lịch không chỉ có thể cung cấp các tính năng mà còn làm cho ứng dụng trở thành một sự bổ sung tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

BẠN MUỐN LÀM ỨNG DỤNG DI ĐỘNG?
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:
Phone: 0909 179 042 (Mr. Huy) -
0343 902 960 (Mr. Chou)
Email: huyhq@makefamousapp.com
Địa chỉ: 133 Ni Sư Huỳnh Liên,Phường 10, Quận Tân Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Back To Top