7 xu hướng chuyển đổi số trong chăm sóc sức khỏe cho năm 2021

Ngày đăng : 17 Tháng Sáu 2021

BlogHealthcare

Các xu hướng chăm sóc sức khỏe đóng vai trò như một la bàn cho ngành chăm sóc sức khỏe và làm nổi bật các công nghệ đột phá có liên quan đến việc định hình lại nó. Những xu hướng này cũng giúp các nhà lãnh đạo trong ngành hiểu rõ hơn về nhu cầu của bệnh nhân và cách họ có thể hiện đại hóa mô hình kinh doanh của mình để đáp ứng nhu cầu đó.

Ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đang đổi mới và định hướng một tương lai mới. Quá trình này chậm hơn nhiều so với những gì người ta có thể mong đợi. Trên thực tế ngành y tế cần phải đổi mới toàn diện và nhanh chóng hơn so với hiện nay.

Người ta dự đoán rằng cuộc cách mạng kỹ thuật số có thể tiết kiệm cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe 300 tỷ đô la. Theo một nghiên cứu gần đây của Accenture, ngành công nghiệp này sẽ tiết kiệm hơn 60 tỷ đô la trong dài hạn bằng cách thực hiện các khoản đầu tư công nghệ phù hợp ngày nay.

Có 7 xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đang xác định lại ngành chăm sóc sức khỏe, chúng sẽ tiếp tục tạo động lực và thúc đẩy ngành công nghiệp vào thế kỷ 21.

7 xu hướng chăm sóc sức khỏe mà mọi giám đốc điều hành nên chú ý vào năm 2021

1. Thiết bị đeo tay và IoT

Các thiết bị đeo được có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Thông qua sự kết hợp giữa phần cứng, phân tích dự đoán và ứng dụng dành cho thiết bị di động – các công nghệ đeo tay xác định lại các kỹ thuật chẩn đoán bệnh nhân, quản lý bệnh và kỹ thuật chăm sóc ưu tiên.

Kể từ khi Apple công bố chính thức ra mắt CareKit và ResearchKit vào năm 2016 để đi cùng với Apple Watch Series 3, một điểm khá rõ ràng: thiết bị đeo tay sẽ đóng một vai trò rất lớn trong cách nhìn nhận về sức khỏe của chúng ta. Apple đã suy nghĩ mới khiến cả thế giới chú ý.

Hiện nay, có nhiều ứng dụng có thể kết nối được với thiết bị đeo. Giờ đây, các tình trạng đe dọa đến tính mạng có thể được quản lý tốt hơn thông qua sự kết hợp của một sản phẩm có thể đeo được để gửi dữ liệu đến trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động để phân tích và đề xuất.

Vào năm 2021, các thiết bị đeo được cho phép người dùng chia sẻ hồ sơ sức khỏe của họ trong thời gian thực và nhận được chẩn đoán nhanh hơn, chính xác hơn. Trong một số trường hợp, họ thậm chí còn cho phép người dùng quản lý các điều kiện của họ khi đang di chuyển.

Những thiết bị này có nghĩa là một luồng dữ liệu liên tục có sẵn cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, những người có thể sử dụng các số liệu như huyết áp, mô hình thở và dữ liệu giấc ngủ để chẩn đoán và điều trị bệnh nhân tốt hơn.

Hơn nữa, công nghệ đeo được có mặt ở khắp mọi nơi có nghĩa là bệnh nhân được trao quyền để chịu trách nhiệm về sức khỏe của chính họ. Các tính năng thân thiện, tối giản và không phô trương của người dùng khuyến khích họ nhận thức rõ hơn về thói quen hàng ngày của họ.

Thiết bị đeo đã gây ra sự xáo trộn trong thị trường chăm sóc sức khỏe và thể dục cá nhân, với các công ty như Fitbit và Beddr đạt được con số kỷ lục trong việc tiếp nhận người dùng.

Blogapplewatch

Theo Markets and Markets, thị trường toàn cầu cho các thiết bị đeo y tế dự kiến sẽ đạt 12.1 tỷ đô la vào năm 2021, đại diện cho một con đường quan trọng để tìm kiếm sự tăng trưởng.

2. Blockchain

Không chỉ là một từ thông dụng cho tiền điện tử, blockchain đang cách mạng hóa chăm sóc sức khỏe bằng cách cho phép chia sẻ và phân tích dữ liệu bệnh nhân quan trọng trong thời gian thực để cải thiện chất lượng chăm sóc và minh bạch.

Mặc dù Blockchain được quảng cáo phổ biến nhất là cơ chế trao đổi tiền điện tử, nhưng nó cũng có tiềm năng thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong chăm sóc sức khỏe.

Nhưng trước tiên – một định nghĩa đơn giản. Blockchain là một hồ sơ kỹ thuật số vĩnh viễn dưới dạng một sổ cái mở, bất biến.

Và theo nhiều cách, nó không có gì mới. Kể từ những năm 50, chúng tôi đã có một số biến thể của sổ cái kỹ thuật số. Chúng tôi thường gọi chúng là cơ sở dữ liệu. Họ là những sổ cái tham khảo mà mọi người & các công ty thường giữ cho mình để theo dõi các giao dịch của họ.

Cốt lõi của công nghệ blockchain – chỉ có hai sự khác biệt so với sổ cái kỹ thuật số truyền thống. Đầu tiên, sổ cái là bất biến – đó là một cách lạ mắt để nói rằng nó không thể thay đổi theo ý thích (không giống như bảng tính google của bạn mà bạn có thể nhanh chóng thay đổi). Thứ hai – sổ cái không “cư trú” ở một vị trí trung tâm – thay vào đó nó được phân phối thông qua mạng lưới máy tính của nó trên toàn thế giới.

Khi hai thực thể giao dịch với nhau trên blockchain – một khối được thêm vào sổ cái. Một khối chỉ được thêm vào khi hai bên giải quyết cái được gọi là sổ cái – một chuỗi các số và chữ cái – một phần dựa trên khối trước đó trong hệ thống. Vì vậy, khi một khối mới được thêm vào – độ chính xác và hiệu lực của nó được xác nhận dựa trên khối trước đó. Và nếu bất cứ ai cố gắng làm sai lệch một khối – tất cả các đặc vụ trên mạng sẽ biết về nó.

Các chi tiết kỹ thuật rất quan trọng đối với CTO chăm sóc sức khỏe nhưng không dành cho các bên liên quan xem xét liệu blockchain có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của họ hay không. Những gì các giám đốc điều hành chăm sóc sức khỏe cần hiểu, đơn giản, là nếu họ sử dụng blockchain, giao dịch sẽ an toàn và bảo mật.

Bây giờ, tại sao blockchain lại quan trọng đối với chăm sóc sức khỏe?

Bởi vì chăm sóc sức khỏe được loại bỏ với “giao dịch”. Một số là các giao dịch tiền tệ thuần túy – như đổi tiền giữa người thanh toán và nhà cung cấp. Nhưng khác là các giao dịch phi vật chất – như thực hiện hợp đồng, chia sẻ hồ sơ y tế điện tử hoặc thậm chí bán dữ liệu bệnh nhân trên thị trường mở (ví dụ: dữ liệu lâm sàng). Một “giao dịch” khác là hành động giao tiếp an toàn – qua văn bản, ứng dụng di động, điện thoại và các kênh khác hoặc thậm chí giới thiệu bệnh nhân và tư vấn trực tiếp.

Vấn đề rất đơn giản: tất cả các tương tác này giữa các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và người tiêu dùng cuối có thể được xây dựng, bằng cách này hay cách khác, trên blockchain. Blockchain làm tăng tính dễ dàng chia sẻ thông tin giữa bệnh nhân và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Điều này có nghĩa là thông tin nội bộ công ty an toàn hơn nhiều và thậm chí cung cấp cho các công ty một cách hiệu quả để theo dõi quy trình làm việc chuỗi cung ứng của họ.

Dưới đây là một video ngắn 2 phút từ IBM giải thích cách thức và lý do tại sao blockchain là một xu hướng chăm sóc sức khỏe cần chú ý và đầu tư vào năm nay.

Một số công ty khởi nghiệp trong không gian chăm sóc sức khỏe đang tận dụng công nghệ blockchain để đẩy nhanh tiến bộ trong chăm sóc sức khỏe.

Teledactyl, một công ty có trụ sở tại Wyoming, loại bỏ các khoản thanh toán của bên thứ ba bằng cách cung cấp thanh toán thông qua tiền điện tử.

Embleema có trụ sở tại New York đã đưa ra tin tức sau khi ra mắt mạng blockchain chăm sóc sức khỏe tuân thủ HIPAA cho phép bệnh nhân truy cập và chia sẻ hồ sơ y tế của họ.

Omny là một giải pháp blockchain cung cấp dữ liệu quan trọng cho các nhà sản xuất thuốc về hàng tồn kho và sản phẩm có sẵn tại các bệnh viện và nhà phân phối trên toàn quốc để tối ưu hóa tốt hơn quy trình chuỗi cung ứng và lịch trình sản xuất thuốc của họ.

Blockchain Health Co cho phép các nhà nghiên cứu y tế tìm thấy những bệnh nhân phù hợp với các tiêu chí cụ thể cho các nghiên cứu chăm sóc sức khỏe của họ. Bệnh nhân phù hợp với các nghiên cứu y tế có thể đồng ý theo dõi dữ liệu của họ và có thể được bồi thường tương ứng.

Đây chỉ là một vài ví dụ về các trường hợp sử dụng blockchain sáng tạo hiện đang có mặt trên thị trường. Chúng ta có thể thấy rằng tương lai vô tận đang biến blockchain trở thành một trong những xu hướng chăm sóc sức khỏe thú vị nhất để theo dõi trong những năm tới.

Để có một cuộc thảo luận chuyên sâu hơn về blockchain trong chăm sóc sức khỏe, hãy xem báo cáo ‘Blockchain in Healthcare: An Executive’s Guide for 2021‘ của chúng tôi.

3. Y tế từ xa

Các giải pháp y tế từ xa đã dần dần và ổn định trở thành lựa chọn thay thế phổ biến cho các chuyến thăm bác sĩ ở những bệnh nhân không được bảo hiểm. Tuy nhiên, y tế từ xa sẽ không thể đạt được tiềm năng đầy đủ của nó cho đến khi luật mới được thông qua để cho phép các bác sĩ được trả tiền như nhau cho các cuộc tư vấn ảo.

Telemedicine đề cập đến chẩn đoán và điều trị từ xa cho bệnh nhân thông qua các công nghệ kỹ thuật số – và nó có tiềm năng thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong chăm sóc sức khỏe.

Các bác sĩ đang ngày càng giao tiếp với bệnh nhân bằng email, điện thoại và webcam. Các bác sĩ cũng đang giao tiếp với nhau, có nghĩa là hợp tác dễ dàng hơn và quyết định sáng suốt hơn. Loại tương tác này sẽ khó khăn nếu nhìn về 10 năm trước.

Ước tính có khoảng 30 triệu lượt khám sức khỏe từ xa ở Mỹ trong năm 2017, so với 22 triệu vào năm 2016. Con số này chỉ dự kiến sẽ tăng lên. Hơn nữa, theo một cuộc khảo sát của Harvard Business Review, 97% bệnh nhân hài lòng với trải nghiệm chăm sóc sức khỏe từ xa đầu tiên của họ và 74% tin rằng công cụ này đã cải thiện mối quan hệ của họ với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của họ – cho thấy công nghệ này là một bước đi đúng hướng.

Thông thường, các chuyến khám bệnh y tế từ xa ngày nay đi kèm với một khoản phí – thường là từ $ 49 đến $ 99 cho mỗi tư vấn – và phổ biến trong số người dùng không dùng bảo hiểm hoặc không có bảo hiểm. Đó là bởi vì một cuộc tư vấn chăm sóc sức khỏe từ xa vẫn rẻ hơn đáng kể so với một chuyến thăm bác sĩ truyền thống.

Cốt lõi của nó, điều cho phép y tế từ xa là một trong những xu hướng chăm sóc sức khỏe hứa hẹn nhất trong danh sách là nó có thể đạt được thông qua thiết bị phổ biến nhất : điện thoại thông minh.

Thông qua các nền tảng y tế từ xa, cả bác sĩ và bệnh nhân có điện thoại thông minh giờ đây có thể kết nối liền mạch bằng một nút bấm thông qua vô số ứng dụng chăm sóc sức khỏe từ xa để được tư vấn nhanh hầu như so với việc phải đến văn phòng bác sĩ.

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào một bác sĩ kiếm tiền khi bạn đến thăm họ trong bệnh viện hoặc phòng khám? Bác sĩ gặp bạn trong 30 phút và kê toa cho bạn một loại thuốc. Anh rời khỏi văn phòng của anh ấy hoặc cô ấy. Bác sĩ sau đó ghi lại việc khám bệnh của bạn và sử dụng mã thanh toán cụ thể sau đó tạo hóa đơn cho nhà cung cấp bảo hiểm và cuối cùng là Medicare. Tương tự với tư vấn qua điện thoại.

Ở cấp liên bang, theo hiểu biết của tôi, vẫn không có việc thanh toán nào liên quan đến y tế từ xa hay còn gọi là tư vấn được thực hiện thông qua ứng dụng hoặc cuộc gọi video. Trong những năm gần đây, một số tiểu bang đã thông qua luật yêu cầu bồi hoàn bình đẳng cho các bác sĩ cho các chuyến thăm trực tiếp và tư vấn y tế từ xa.

Các mối quan tâm khác bao gồm sợ trách nhiệm pháp lý từ các bác sĩ sợ chẩn đoán sai bệnh nhân qua điện thoại và nỗi sợ liên tục kiếm được ít tiền hơn khi cho phép bệnh nhân sử dụng các công cụ kỹ thuật số này.

Điểm mấu chốt: luật pháp vẫn chưa bắt kịp với công nghệ y tế từ xa. Và cho đến khi mọi tiểu bang thông qua luật mới để điều chỉnh công bằng việc chăm sóc sức khỏe từ xa hoặc các nghị sĩ thông qua luật liên bang để làm điều tương tự – công nghệ này sẽ khó khăn để đạt được tiềm năng thực sự của nó.

Telehealth có tiềm năng cải thiện đáng kể các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở những khu vực không có cơ sở chất lượng hàng đầu và đã thể hiện lợi ích của mình ở một số khu vực thảm họa ở lục địa châu Phi. Trên toàn cầu, 3,2 tỷ người sử dụng Internet, trong đó hai tỷ người sống ở các nước đang phát triển – và y tế từ xa có thể giúp họ cải thiện việc chăm sóc bệnh nhân.

Để có cái nhìn sâu sắc hơn về y tế từ xa như một công nghệ mới nổi, hãy xem báo cáo này: ‘ Hướng dẫn về y tế từ xa – một trong những cải tiến sức khỏe lớn nhất của thế kỷ 21

4. Big Data

Big data sẵn sàng giúp các nhà khoa học, nhà hoạch định chính sách và tổ chức đưa ra các khuyến nghị chính sách thay đổi cuộc sống bằng cách hiểu được hàng nghìn tỷ điểm dữ liệu chưa từng được phân tích trên quy mô lớn.

Big data đã thay đổi cách chúng tôi phân tích lượng lớn thông tin trong bất kỳ ngành công nghiệp nào, nhưng có liên quan đặc biệt đến dữ liệu y tế và sức khỏe.

Phân tích chăm sóc sức khỏe có tiềm năng giúp bệnh nhân giảm đáng kể chi phí điều trị, tránh các bệnh có thể phòng ngừa được và cải thiện chất lượng cuộc sống của họ. Các kỹ thuật khai thác và phân tích dữ liệu tiên tiến tương tự đã thay đổi một số ngành công nghiệp có thể cho phép các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phân tích tốt hơn tình trạng và tự chăm sóc của bệnh nhân, dẫn đến kết quả sức khỏe tốt hơn.

Chỉ một trong nhiều cách để làm điều này là tạo ra ‘bản đồ y tế’ được cá nhân hóa của bệnh nhân, sử dụng thông tin đơn giản như giải phẫu và sinh lý cũng như các định danh phức tạp hơn như DNA, RNA và thành phần hóa học. Loại phân tích thông tin này là không thể trong quá khứ, và có thể chứng minh quan trọng trong chẩn đoán và điều trị trong tương lai.

Một ví dụ tuyệt vời khác về Big data trong chăm sóc sức khỏe là công việc được thực hiện bởi HealX, một công ty khởi nghiệp của Anh tập trung vào việc chữa các bệnhhiếm gặp. HealX đang hoạt động trong một thị trường chưa được đại diện mà các dược phẩm lớn không muốn giải quyết: 7.000 bệnh hiếm gặp ảnh hưởng đến hơn 350 triệu người trên toàn thế giới không có phương pháp điều trị.

Theo HealthcareWeekly, “công ty đang sử dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo để kiểm tra các loại thuốc hiện có để tái sử dụng chúng chữa các bệnh hiếm gặp”. Nói cách khác, họ đang chạy các tính toán phức tạp so với hàng tỷ điểm dữ liệu gắn liền với các loại thuốc khác để hy vọng xác định các phương pháp điều trị mới từ danh sách các phương pháp chữa trị và thuốc hiện có đã có trên thị trường.

Tuy nhiên, một ví dụ tuyệt vời khác về Big data trong chăm sóc sức khỏe đến từ FuzzyLogix. Công ty tập trung vào việc giải quyết cuộc khủng hoảng thuốc giảm đau opioid. Bằng cách xem xét dữ liệu hai thập kỷ qua của đơn thuốc, họ đã có thể xác định 742 yếu tố nguy cơ có thể dự đoán nếu bệnh nhân lạm dụng opioid hoặc có nguy cơ lạm dụng nó!

Có hàng nghìn tỷ điểm dữ liệu có thể được sử dụng để đưa ra những hiểu biết có ý nghĩa. Những hiểu biết này có thể là thay đổi cuộc sống, thay đổi chính sách hoặc thay đổi quy trình.

Và như vậy – họ xứng đáng được phân tích. Giải thích. Và chúng ta, với tư cách là một xã hội, xứng đáng được hưởng lợi từ nó.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, dữ liệu lớn là một xu hướng chăm sóc sức khỏe có tiềm năng tăng hiệu quả và giảm chi phí trong các tổ chức cũng như trong toàn ngành chăm sóc sức khỏe.

Trong một ngành công nghiệp đang bội chi khoảng 600 tỷ đô la cho một quốc gia có quy mô của Hoa Kỳ, Big data có thể mang lại sự cải thiện khi nó rất cần thiết. Và đó là lý do tại sao xu hướng chăm sóc sức khỏe này là một trong những điều thú vị nhất mà tất cả chúng ta nên tìm kiếm trong thập kỷ tới.

5. Ứng dụng di động y tế

Các ứng dụng di động đã xác định lại hoàn toàn cách cả bệnh nhân và bác sĩ nhận và cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế.

Các ứng dụng di động y tế là ví dụ hoàn hảo về loại dễ sử dụng của công nghệ và chăm sóc sức khỏe có thể cung cấp.

Bệnh nhân có thể tìm kiếm một bác sĩ với ZocDoc, theo dõi tình trạng bệnh tiểu đường của họ bằng cách kiểm tra và có quyền truy cập vào thông tin y tế tức thì bằng cách sử dụng các ứng dụng như MDLive và WebMD.

Tuy nhiên, ít nổi tiếng hơn là cách các ứng dụng đang làm cho cuộc sống dễ dàng hơn đáng kể cho các bác sĩ.

80% bác sĩ sử dụng thiết bị di động tại nơi làm việc, với các ứng dụng như UpToDate giúp bác sĩ có quyền truy cập vào thông tin y tế mới nhất về một loạt các điều kiện. Một số ứng dụng cũng có khả năng cung cấp các kế hoạch chăm sóc được cá nhân hóa dựa trên thông tin của bệnh nhân và hỗ trợ các bác sĩ đưa ra quyết định tốt hơn tại nơi làm việc.

Trong không gian bác sĩ, hơn một triệu bác sĩ ở Mỹ tận dụng Epocrates để cải thiện chất lượng chăm sóc cho bệnh nhân của họ bằng cách kê đơn thuốc phù hợp với số lượng phù hợp.

Cho dù công ty chăm sóc sức khỏe của bạn nhắm vào bác sĩ hay bệnh nhân trung bình, việc xây dựng một ứng dụng có thể có nghĩa là tăng phơi nhiễm và thuận tiện hơn cho đối tượng mục tiêu của bạn.

6. Sức mạnh trí tuệ nhân tạo

AI đang định nghĩa lại ngành chăm sóc sức khỏe bằng cách cải thiện chất lượng chăm sóc, kết quả của bệnh nhân và giảm chi phí cho các bệnh viện, bảo hiểm và người trả tiền.

Trí tuệ nhân tạo đang nhanh chóng mở rộng phạm vi của mình trên một số ngành công nghiệp; đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công nghệ này có tiềm năng tăng tốc nhiều quy trình và giảm chi phí trong ngành.

AI đang được sử dụng để phân tích số lượng lớn dữ liệu bệnh nhân và tăng độ chính xác của việc phát hiện bệnh. Việc sử dụng AI đang cho phép quá trình xem xét và dịch thuật chụp quang tuyến vú nhanh hơn 30 lần với độ chính xác 99%, giảm nhu cầu sinh thiết không cần thiết và trang bị cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để đưa ra quyết định tốt hơnnhiều.

Microsoft được cho là đang nghiên cứu phát triển một cỗ máy có tên là ‘Hanover’, nhằm ghi nhớ tất cả các giấy tờ y tế có liên quan để giúp dự đoán sự kết hợp thuốc tối ưu cho bệnh nhân ung thư.

Một công ty khởi nghiệp đang phát triển có tên Verge Genomics sử dụng AI để theo dõi tác động của các phương pháp điều trị bằng thuốc cụ thể lên não người bắt đầu từ giai đoạn tiền lâm sàng. Do đó, các nhà sản xuất thuốc có thể sớm có bức tranh rõ ràng hơn về hiệu quả của một loại thuốc đối với tế bào người.

Trí tuệ nhân tạo có tiềm năng đóng một vai trò lớn trong việc thúc đẩy quá trình nghiên cứu và khám phá thuốc. Việc sử dụng nó sẽ cắt giảm thời gian để một loại thuốc đi từ quá trình phát triển trong phòng thí nghiệm đến bệnh nhân, trung bình hiện tại là con số khổng lồ 12 năm.

7. Công nghệ đám mây

Các giải pháp đám mây đang cho phép các tổ chức chăm sóc sức khỏe được tích hợp, kết nối với nhau nhiều hơn và lưu trữ thông tin kỹ thuật số một cách an toàn và bảo mật hơn.

Ngành chăm sóc sức khỏe đòi hỏi phải quản lý một lượng dữ liệu cực kỳ lớn ở nhiều định dạng từ nhiều nguồn, từ hồ sơ bệnh nhân, thông tin xã hội và y tế và thông tin về các tổ chức đối tác.

Để giữ thông tin tập trung, các tổ chức chăm sóc sức khỏe phải trả tiền và duy trì các hệ thống đắt tiền, năng lực thường không đạt được. Với các dịch vụ đám mây, các tổ chức không cần phải lo lắng về việc bảo trì và chỉ trả tiền cho chính xác những gì họ cần.

Hơn nữa, lưu trữ thông tin trong một mạng phi tập trung trên đám mây làm cho việc lưu trữ thông tin này an toàn hơn vì nó không phải là tất cả được lưu trữ ở một nơi và có thể được thu nhỏ hoặc giảm quy mô với độ trễ thời gian tối thiểu.

Tổ chức chăm sóc sức khỏe có thể đã chi quá nhiều để duy trì các cửa hàng thông tin địa phương – một vấn đề dễ dàng được giải quyết bằng cách chuyển sang nền tảng đám mây, ngay cả khi đây có thể là một trong những xu hướng chăm sóc sức khỏe bị đánh giá thấp nhất hiện có.

Tóm Tắt

 

Ngành chăm sóc sức khỏe đang chậm nhưng chắc chắn nắm bắt một số xu hướng chăm sóc sức khỏe thú vị nhất hiện nay; rõ ràng là những người không kết hợp công nghệ hiện đại sẽ bị bỏ lại phía sau.

Trong một ngành công nghiệp chi phí cao như vậy với tiềm năng rõ ràng để tăng hiệu quả, điều quan trọng là các công ty chăm sóc sức khỏe phải nhận thức, lập kế hoạch và thực hiện hiệu quả ít nhất một số công nghệ mới chuyển đổi chăm sóc sức khỏe.

Mặc dù có thể không thực tế khi thực hiện tất cả 7 yếu tố thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong chăm sóc sức khỏe, Digital Authority Partners đã thấy rằng ngay cả việc xem xét lại một yếu tố cũng có thể có tác động đáng kể đến việc tăng doanh thu và giải phóng tài nguyên cho các hoạt động khác trong không gian chăm sóc sức khỏe.

BẠN MUỐN LÀM ỨNG DỤNG DI ĐỘNG?
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:
Phone: 0909 179 042 (Mr. Huy) -
0343 902 960 (Mr. Chou)
Email: huyhq@makefamousapp.com
Địa chỉ: 133 Ni Sư Huỳnh Liên,Phường 10, Quận Tân Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Back To Top