Freelancer Với Mobile App Development Company: Đâu Là Lựa Chọn Tốt Hơn?

Ngày đăng : 08 Tháng Sáu 2021

Thế giới kinh doanh đã phát triển để trở thành một thế giới cạnh tranh. Để điều hành một doanh nghiệp  trở thành một doanh nghiệp thành công, chúng ta cần có những ý tưởng tốt hơn đối thủ cạnh tranh. 

Phát triển Ứng dụng Di động theo yêu cầu cho doanh nghiệp là một trong những giải pháp tiên tiến để vượt qua các đối thủ cạnh tranh. Một yếu tố quan trọng của mọi doanh nghiệp ngày nay là tiếp thị kỹ thuật số và chăm sóc trực tuyến. Sự hiện diện trực tuyến này có thể ở dạng trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp điện thoại thông minh, có một ứng dụng di động cho doanh nghiệp của bạn đang trở thành một điều cần thiết.

Nếu bạn mới thành lập doanh nghiệp và cần một ứng dụng, bạn có thể bối rối khi chọn từ một công ty phát triển hoặc một người làm việc tự do ( Freelancer) để phát triển ứng dụng của mình. Trước khi bạn thuê công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động ( Mobile app development agency) hoặc nhà phát triển tự do ( Freelance developers), hãy đảm bảo rằng bạn biết ai sẽ là người có lợi cho dự án của bạn.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét sự khác biệt giữa Công ty phát triển ứng dụng và nhà phát triển tự do .Vì chúng rất quan trọng đối với Phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động, nên lúc đầu, chúng ta sẽ xem ai giỏi hơn. Chúng ta sẽ thảo luận về những yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn giữa Công ty phát triển ứng dụng và Nhà phát triển tự do. Hơn nữa, tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn nhiều hơn trong việc đưa ra quyết định của mình.

 

1. Công ty tuyển dụng nhân viên được sàng lọc.

 

Đây là lợi thế lớn nhất nếu bạn chọn một công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động. Các công ty có các tiêu chuẩn đặt ra và họ thuê nhân viên sau nhiều sàng lọc. Nhân viên trong các công ty phải trải qua một quá trình sàng lọc tiêu chuẩn để có được công việc. Các công ty chỉ cung cấp công việc cho những ứng viên đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện của họ.

Ngoài ra, các tiêu chí đủ điều kiện này còn đề cập đến các yếu tố như trình độ học vấn và kỹ năng giao tiếp của ứng viên. Trong trường hợp, nếu bạn đi thuê các nhà phát triển ứng dụng, rất hiếm có khả năng anh ta đã trải qua bất kỳ quy trình sàng lọc nào.

Trang web Freelancer đón nhận các freelancer từ khắp mọi miền đất nước. Một freelancer có thể hoàn thành công việc của bạn nhanh chóng nhưng vội vàng do họ còn có nhiều công việc phát triển khác. Hơn thế nữa, có một điều khác cần phải lưu ý rằng không phải tất cả các Freelancer đều có đủ trình độ để xây dựng một ứng dụng tuyệt vời.

 

2. Dịch vụ tốt nhất

 

Các cơ quan phát triển ứng dụng có ưu thế hơn về việc sàng lọc các ứng viên khi nhân viên của họ được các chuyên gia phỏng vấn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tích cực đến các cơ quan. Hơn nữa, chất lượng công việc được cung cấp bởi các công ty phát triển tốt hơn nhiều so với những gì các Freelancer. .

Nói về các nhà phát triển ứng dụng di động tự do, họ có thể giỏi về trình độ học vấn. Tuy nhiên, họ thường không có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn như Cơ quan phát triển ứng dụng di động đã có. Mặc khác, các nhà phát triển ứng dụng di động tự do thực hiện nhiều dự án cùng một lúc ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đầu ra.

Điều này là do họ thường không có một nhóm làm việc trên dự án khách hàng. Họ tối đa là 1-3 người làm việc từ những nơi tương ứng của họ. Một công ty Phát triển Ứng dụng Di động có thể làm cho các nhóm làm việc trên các dự án riêng biệt. Họ có thể xử lý thời hạn tốt hơn cùng với chất lượng mong muốn.

 

3. Hiệu quả

 

Khi bạn thuê công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động cho dự án của mình, công ty đó sẽ xử lý nó theo cách chuyên nghiệp. Các cơ quan phát triển ứng dụng di động nghiên cứu dự án kỹ lưỡng trước. Sau đó, họ bổ nhiệm nhân viên của mình theo công việc của dự án ứng dụng.

Hơn nữa, Các công ty Phát triển Ứng dụng Di động chăm sóc từng yếu tố liên quan đến các dự án phát triển ứng dụng. Ngoài ra, họ biết tiềm năng của mọi nhân viên đang làm việc trong dự án phát triển ứng dụng cụ thể. Mặt khác, các freelancer phát triển ứng dụng di động thường nhận bất kỳ dự án nào họ có  thể, do đó có rất ít thời gian để freelancer chuyên tâm phát triển ứng dụng của bạn.

 

4. Vị trí của Công ty phát triển ứng dụng hoặc Nhà phát triển Freelancer

 

Vị trí là một khía cạnh cực kỳ quan trọng khi muốn chọn một công ty phát triển ứng dụng hoặc các Nhà phát triển Freelancer. Bây giờ, nếu bạn đang làm việc với một nhà phát triển ứng dụng di động tự do ở một vị trí địa lý khác, bạn có thể khó theo dõi công việc.

Đây là một sự thật rõ ràng, điều này cũng áp dụng cho một công ty mà bạn thuê để phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nếu công ty phát triển ở xa, bạn có thể sẽ nhận được những gì bạn được cung cấp trừ khi bạn đầu tư thời gian và tiền bạc của mình vào một số cuộc họp với nhóm. Tuy nhiên,trong trường hợp của một số công ty phát triển ứng dụng tốt, họ có một đầu mối liên hệ cố định.

Việc thông tin liên lạc giữa bạn và nhà phát triển cực kỳ quan trọng, giúp bạn có thể cập nhật được tiến độ của mọi nhiệm vụ, có thông tin chính xác. Và điều này giúp công việc giám sát của bạn dễ dàng hơn trong khi ứng dụng của bạn đang được phát triển.

 

5. Tính nhất quán về chất lượng hoặc dịch vụ

 

Khi nói đến sản phẩm cuối cùng, các công ty phát triển ứng dụng thực hiện công việc của họ một cách nghiêm túc. Nếu bạn trả tiền cho một công ty để phát triển ứng dụng của bạn, sản phẩm bạn nhận được sẽ phù hợp chính xác với nhu cầu của bạn. Các công ty phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động có xu hướng đặt những nhân viên giỏi nhất của họ tùy thuộc vào loại dự án.

Tuy nhiên, với những freelancer, bạn có được lợi thế khi điều chỉnh kết quả cuối cùng theo nhu cầu của mình. Bạn có thể chỉ ra các chi tiết cụ thể mà bạn muốn thay đổi trong kết quả. Nhưng điều này trở nên có vấn đề nếu xét đến thời gian.

 

6. Định giá của một công ty phát triển ứng dụng hoặc một Freelancer

 

Đây là điểm ảnh hưởng đến quyết định chọn Freelancer hay Mobile Application Development Agency khó khăn. Các công ty phát triển ứng dụng di động có mô hình định giá cố định và ổn định. Các công ty này còn đưa ra chi phí cho dịch vụ của họ tùy thuộc vào thời gian dự án sẽ thực hiện và đội ngũ yêu cầu.

Nhìn chung, những gì bạn phải trả cuối cùng là một số tiền khổng lồ để xây dựng ứng dụng theo nhu cầu của bạn. Khi nói đến việc thuê các nhà phát triển ứng dụng tự do, không có bảng giá cố định nào. Có rất nhiều yếu tố làm thay đổi chi phí thuê một freelancer làm ứng dụng di động của bạn.

 

7. Yếu tố linh hoạt

 

Yếu tố linh hoạt cũng được xem xét khi bạn đang tìm cách tạo ứng dụng của mình và lựa chọn từ Công ty phát triển ứng dụng hoặc nhà phát triển tự do. Nếu bạn đang làm việc với một công ty phát triển ứng dụng di động, bạn phải quên đi tính linh hoạt. Do tính nhất quán của họ trong các sản phẩm, công ty không làm việc theo cách này. Vì vậy, bạn không thể mong đợi một công ty chuyên nghiệp có thể giao dự án theo đúng nhu cầu của bạn.

Trong trường hợp này, nếu tính đến tính linh hoạt, các freelancer linh hoạt hơn phần lớn các công ty phát triển. Các nhà phát triển Freelancer sẵn sàng để hoàn thành công việc phát triển ứng dụng theo ý bạn. Hơn thế nữa, nó có thể khiến bạn tốn kém hơn một chút, nhưng bạn có thể có sản phẩm cuối cùng của mình sớm hơn bạn yêu cầu.

 

8. Tính khả dụng

 

Một điểm đáng chú ý nơi Công ty phát triển ứng dụng di động hơn các freelancers. Khi bạn thuê một công ty phát triển ứng dụng Di động để phát triển ứng dụng của bạn, bạn không phải đang thuê một cá nhân mà bạn đang thuê công ty. Trong trường hợp, Công ty có một nhà phát triển bị ốm thì dự án sẽ được chuyển giao cho một nhà phát triển khác. Do đó, khi thuê một công ty, họ sẽ đảm bảo rằng thời hạn cần thiết được đáp ứng.

Trong trường hợp một freelancer được thuê để phát triển ứng dụng di động và nếu anh ta bị bệnh thì dự án sẽ ngừng phát triển và bị trì hoãn.

 

9. Rủi ro liên quan

 

Rủi ro là một yếu tố đáng kể khác chỉ khi bạn làm việc với một nhà phát triển freelancer có ít kinh nghiệm trong việc xây dựng ứng dụng. Rủi ro thậm chí còn lớn hơn khi bạn làm việc với một freelancer lần đầu tiên. Hơn nữa, có khả năng người bạn thuê có thể không nộp công việc đúng hạn hoặc mắc lỗi.

Bạn không thể nói bất cứ điều gì về một freelancer trừ khi bạn đã từng có kinh nghiệm làm việc với anh ta.

Mặt khác, khi nói đến các công ty hoặc công ty phát triển, họ cung cấp trải nghiệm hoàn toàn không có rủi ro. Với một đội ngũ được quản lý tốt và đội ngũ nhân viên tổng thể, yếu tố rủi ro là không đáng kể.

 

Quyết định cuối cùng – Công ty phát triển ứng dụng và người làm tự do

 

Xem xét các yếu tố (điểm khác biệt giữa phát triển ứng dụng với cả công ty và nhà phát triển tự do), chúng đủ để giúp bạn quyết định. Vì vậy, việc bạn chọn ai giữa cả hai hoàn toàn phụ thuộc vào yêu cầu dự án của bạn. Nếu bạn muốn độ tin cậy, hoàn thành kịp thời dự án của bạn, bạn nên đi với một công ty phát triển ứng dụng đáng tin cậy.

Mặt khác, nếu bạn đang tìm kiếm sự linh hoạt và quan tâm nhiều hơn đến tiền bạc, bạn nên thuê các nhà phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động.

BẠN MUỐN LÀM ỨNG DỤNG DI ĐỘNG?
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:
Phone: 0909 179 042 (Mr. Huy) -
0343 902 960 (Mr. Chou)
Email: huyhq@makefamousapp.com
Địa chỉ: 133 Ni Sư Huỳnh Liên,Phường 10, Quận Tân Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Back To Top