Hướng Dẫn Sử Dụng MakeTopBrand Để Quản Lý Đăng Bài Trên Facebook Hiệu Quả

Ngày đăng : 08 Tháng Sáu 2021

Blog MTB

MakeTopBrand là hệ thống tự động quản lý fan page. Giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cho việc quản lý page Facebook, Instagram và twitter. Với MakeTopBrand tất cả bài đăng chỉ cần vài thao tác đơn giản thiết lập một lịch đăng cụ thể cho từng page .

Đầu tiên chúng ta truy cập vào trang chủ MakeTopBrand

Vào đến trang chủ chúng ta đăng nhập tài khoản, nếu bạn chưa có tài khoản hãy nhấn vào sign up để tạo tài khoản nhé cũng nhanh thôi không tốn thời gian của các bạn đâu

Blog MTB1

Khi đã vào đến giao diện của Maketopbrand trước mặt là trang Dashboard ghi lại những hoạt động Post mà chúng ta đã lên kế hoạch.

Thanh công cụ nằm bên trái với những mục hỗ trợ bạn quản lý và kiểm soát việc post bài tự động một cách hiệu quả.

Blog MTB2

Đầu tiên chúng ta hãy đến với mục Account Manager, đây là nơi để thêm các fanpage facebook, instagram hay twitter, các bạn cần mở 1 tab trình duyệt mới và truy cập vào facebook có các page của mình, quay trở lại với tab Maketopbrand ta nhấn vào add facebook page, trình duyệt sẽ tự động chạy và được facebook yêu cầu liên kết. Sau đó, chúng ta chọn vào những page để maketopbrand quản lý đăng bài tự động.

BlogMTB3

Bước tiếp theo các bạn cần làm là chọn vào Facebook Post trên thanh công cụ, chúng dùng để lên lịch post các bài facebook, có 3 kiểu đăng bạn có thể lựa chọn là media, link hoặc text. Chọn nội dung mà mình muốn đăng rồi chọn page để đưa nội dung lên, sau đó nhấn vào Schedule để thiết lập thời gian đăng cụ thể.

BlogMTB6

BlogMTB5
BlogMTB7

Nhấn vào schedule chúng ta sẽ thấy mục Time post là thời gian bắt đầu post bài Interval per post ( minute) là khoảng thời gian mà công cụ sẽ post lại nội dung cho page khác. Ngoài ra còn có Repost frequency (day)Repost until dùng để lặp lại lịch post từng ngày cho đến khi kết thúc.

BlogMTB8

BlogMTB4
Ví dụ Interval per post ( minute) bạn để là 30, vậy thì khi bắt đầu đăng bài cho page đầu tiên, 30 phút sau maketopbrand sẽ tự đăng cùng nội dung như thế trên page tiếp theo mà chúng ta đã chọn.
BlogMTB9
Ngoài ra còn có Repost frequency (day), Repost until dùng để lặp lại lịch đăng từng ngày cho đến kết thúc nếu không cần bạn hãy để 0 sau đó nhấn vào Schedule để đăng lên facebook.

Khi trên màn hình hiển thị Content successfully scheduled là bạn đã hoàn tất . Bạn có thể vào mục schedule trên thanh công cụ để theo dõi nội dung và thời gian cụ thể bài viết được đăng trên các page.

BlogMTB10

Tương tự như vậy với facebook group hay instagram, twitter.

Maketopbrand còn tích hợp tính năng Caption cho phép bạn soạn nội dung trước và lưu lại, khi cần chúng ta chỉ việc nhấp vào ô caption trên nội dung post để hiển thị.

BlogMTB11

Make top brand thực sự là công cụ cần thiết giúp chúng ta có nhiều thời gian hơn để làm các công việc khác. Thay vì phải ngồi và đăng tin, bài viết bây giờ tất cả việc bạn phải làm là lên lịch và nhấn nút.

BẠN MUỐN LÀM ỨNG DỤNG DI ĐỘNG?
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:
Phone: 0909 179 042 (Mr. Huy) -
0343 902 960 (Mr. Chou)
Email: huyhq@makefamousapp.com
Địa chỉ: 133 Ni Sư Huỳnh Liên,Phường 10, Quận Tân Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Back To Top