5 Lý Do Khiến Ứng Dụng Của Bạn Không Thu Hút Được Người Dùng

Ngày đăng : 28 Tháng Sáu 2021

Blog5
Các ứng dụng hỗ trợ di động và di động gốc để tương tác với khách hàng và nhân viên của bạn là quy trình vận hành tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp ngày nay. Các cửa hàng ứng dụng của Apple và Google đã phát triển mạnh trong những năm qua với các ứng dụng và hiện có khoảng 5.000.000 ứng dụng có sẵn cho hai nền tảng chính! Từ đó chúng ta có thể kết luận rằng, đã có một khoản đầu tư rất lớn vào phát triển ứng dụng di động trong 10 năm qua.

Nếu bạn chịu trách nhiệm về các ứng dụng di động của công ty mình, bạn biết rằng các doanh nghiệp đầu tư chi phí để thiết kế, xây dựng và triển khai các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Thật không may, nhiều doanh nghiệp rơi vào tình trạng đã đầu tư chi phí rất lớn từ trước nhưng theo thời gian các ứng dụng không còn được quan tâm và sử dụng theo thời gian, khách hàng và nhân viên trở nên không quan tâm đến các ứng dụng này. Chúng ta hãy xem những lý do tại sao điều này xảy ra …

1. Trải nghiệm người dùng đã lỗi thời

Cách đây bao lâu bạn đã thiết kế giao diện người dùng của ứng dụng của mình? Xu hướng giao diện người dùng (UI) chắc chắn sẽ thay đổi và phát triển, ứng dụng của bạn có thể là nạn nhân của giao diện người dùng lỗi thời. Các tiêu chuẩn trực quan cho cả Apple và Android đã thay đổi trong những năm qua và người dùng ứng dụng trở nên không quan tâm đến những ứng dụng có giao diện đã lỗi thời.

 

 

2. Bạn không sử dụng công nghệ mới

Các ứng dụng di động mới được phát hành có nhiều cơ hội để tích hợp các công nghệ mới có sẵn trên các hệ điều hành mới nhất và tích hợp với các thiết bị mới như Apple Watch. Nếu ứng dụng của bạn không tận dụng các công nghệ mới để mang lại lợi ích cho người dùng, bạn có thể mất lợi thế vào tay đối thủ cạnh tranh, người cung cấp trải nghiệm tích hợp và đầy đủ hơn.

3. Bạn không phát triển các tính năng

Lần cuối cùng bạn cập nhật ứng dụng dành cho thiết bị di động là khi nào? Người dùng ứng dụng dành cho thiết bị di động thường mong đợi các bản cập nhật không thường xuyên hơn hàng tháng và có mối tương quan mạnh mẽ giữa xếp hạng cao trong cửa hàng ứng dụng và tần suất cập nhật. Nếu đã vài tháng hoặc thậm chí hơn một năm kể từ khi bạn cập nhật ứng dụng của mình, bạn có thể thấy một sự sụt giảm việc người dùng sử dụng ứng dụng đó.

 

 

4. Ứng dụng của bạn không tương thích với hệ điều hành mới nhất

Cả Apple và Google đều phát hành các bản cập nhật lớn thường từ một năm đến 18 tháng và thường có những thay đổi “phá vỡ” có nghĩa là ứng dụng di động của bạn hoạt động ngày hôm nay sẽ không hoạt động với bản cập nhật mới nhất. Nếu bạn không có kế hoạch cho các bản cập nhật này, bạn sẽ thấy sự sụt giảm rất nhanh trong cơ sở người dùng của mình vì ứng dụng của bạn chỉ đơn giản là ngừng hoạt động trên thiết bị của họ.

5. Bạn không xem xét số liệu ứng dụng để đưa ra quyết định

Cách người dùng tương tác với ứng dụng của bạn có thể cho bạn biết rất nhiều điều về nơi bạn nên đặt các khoản đầu tư tiếp theo của mình. Nếu bạn không xem xét các chỉ số sử dụng, hành vi của người dùng, tỷ lệ cài đặt và gỡ cài đặt cũng như các thông tin quan trọng khác, bạn sẽ mù quáng với cách ứng dụng của bạn thực sự hoạt động với khách hàng và nhân viên của bạn.

 

 

Tóm lại

Đây chỉ là một số lý do khiến các doanh nghiệp mất khách hàng ứng dụng di động và không thấy lợi nhuận từ các khoản đầu tư của họ vào trải nghiệm ứng dụng di động. Điểm mấu chốt là để giữ khách hàng ứng dụng di động, bạn phải tiếp tục tìm cách nâng cao trải nghiệm của họ!

Để giải quyết thách thức này, bạn phải nâng cấp ứng dụng của mình để phù hợp với xu hướng hiện tại, bằng cách thuê một nhà phát triển ứng dụng điều chỉnh và bổ sung các tính năng cần thiết để ứng dụng của bạn luôn mới và khách hàng cũng như nhân viên của bạn hài lòng và tương tác liên tục.

BẠN MUỐN LÀM ỨNG DỤNG DI ĐỘNG?
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:
Phone: 0909 179 042 (Mr. Huy) -
0343 902 960 (Mr. Chou)
Email: huyhq@makefamousapp.com
Địa chỉ: 133 Ni Sư Huỳnh Liên,Phường 10, Quận Tân Bình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Back To Top